Luyện TOEFT- iBT

Dành cho mọi học viên mong muốn phát triển Anh ngữ học thuật để du học trong và ngoài nước.

Trường Ngoại Ngữ Á - Âu

  • Địa chỉ: 288, 3 Tháng 2, P12, Q10
  • Điện thoại: 08. 38622523
  • Email:
  • Website: www.aauschool.edu.vn

    Thông tin khóa học

    • Ngày khai giảng: Hàng Tuần
    • Điện thoại: 08. 38622523
    • Học phí: Xem chi tiết trong khóa học
    • Liên hệ: Ban Tư Vấn - 08. 38622523
    • Văn bằng/ Chứng chỉ: Chứng nhận
    • Tần suất khai giảng:
    • Thời gian học: Xem chi tiết trong khóa học
    • Thời lượng:

    Nội dung khóa học

    1/ Đối tượng học viên:
    Dành cho mọi học viên mong muốn phát triển Anh ngữ học thuật để du học trong và ngoài nước.

    2/ Đặc điểm chương trình:
    Chương trình chuyên luyện TOEFL iBT 48 tuần được biên soạn đặc biệt nhằm giúp học viên có thể đạt được trình độ Anh ngữ tối ưu nhất. Sau khi hoàn thành, học viên hoàn toàn có khả năng độc lập trong việc học cũng như công việc tại nước ngoài.
    Với chương trình chuyên luyện TOEFL iBT chuẩn Quốc tế chuyên nghiệp, học viên học tại Á Âu được đảm bảo đạt điểm như kỳ vọng: 60 điểm trở lên (nếu không đạt được điểm như cam kết, học viên được học lại hoàn toàn miển phí).
    Phương Pháp Nhập Tâm, lấy người học làm trung tâm phát triển bài giảng giúp cho học viên có thể phát triển khả năng Anh ngữ một các tự nhiên. Phương pháp mang đến kỹ năng thứ 5: “kỹ năng nhập tâm”, là kỹ năng hỗ trợ hoàn hảo nhất cho các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết:
    Nghe nhập tâm: Giúp việc tiếp thu Anh ngữ không còn mệt mỏi và khó khăn.
    Nói nhập tâm: Với nghe nhập tâm giúp học viên nhớ từ, câu và cách dùng câu một cách tự nhiên do đó việc vận dụng các câu, từ này trong văn nói trở nên trôi chảy hơn.
    Giáo viên bản ngữ rèn luyện kỹ năng đọc và giao tiếp giúp học viên có được giọng chuẩn và phát âm căn bản vững chắc. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện cho học viên làm quen và tiếp xúc với nhiều chất giọng Anh ngữ khác nhau trong thời buổi hội nhập kinh tế toàn cầu, Trường Ngoại Ngữ Á Âu còn tăng cường thêm các giáo viên đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada…
    Giáo viên người Việt trong chương trình chuyên luyện TOEFL iBT tại Á Âu với kinh nghiệm lâu năm trong việc luyện thi TOEFL iBT, tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ nâng cao,…sẽ đem đem đến cho học viên kết quả học tập tốt nhất.

    3/ Giáo trình:
    Đưa vào sử dụng giáo trình biên soạn chuẩn quốc tếđem lại kiến thức đa dạng trong lĩnh vực học thuật cùng các tình huống đời sống trong học tập và làm việc tại nước ngoài,… giúp học viên dễ dàng hội nhập và phát triển với các môi trường học tập và làm việc Quốc tế.

    4/ Thời gian & Học phí:

    Sau 17:00 giờ

    Trước 17:00 giờ

    Học Phí

    (Khóa 3 Tháng)

    180 – 216 USD

    (Tùy cấp độ)

    160 – 196 USD

    (Tùy cấp độ)

    Thời Gian

    Lớp: 2-4-6

    Lớp: 3-5-7

    Lớp: Sáng thứ 7 và CN

    17:30 – 19:00

    19:30 – 21:00

    08:00 – 09:30

    09:30 – 11:00

    15:30 – 17:00

    08:00 – 10:00

    *Các chế độ ưu đãi học phí khác xin vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn


    5/ Quyền lợi học viên:
    Hỗ trợ đăng ký tham gia kỳ thi TOEFL iBT tại cơ sở
    Học viên được tham gia các hoạt động Anh ngữ (CLB Anh ngữ, các cuộc thi Anh ngữ,…)được tổ chức định kỳ, học tập và sử dụng phòng LAP với hàng ngàn giáo trình điện tử tiên tiến…
    Được đảm bảo kết quả.

    Nhà đào tạo

    Trường Ngoại Ngữ Á - Âu

    Trường Ngoại Ngữ Á – Âu được thành lập từ năm 2002 với sự chung tay góp sức của các nhà đầu tư đầy tâm huyết đối với lĩnh vực giáo dục. Với sự sáng suốt trong định hướng lãnh đạo, Ông Văn Khắc Thông - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị đã lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nam cho các hoạt động của nhà trường. Chính nhờ sự cải thiện toàn diện về đội ngũ giáo viên, giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất mà Trường Ngoại Ngữ Á – Âu (ASIA – EUROPE LANGUAGE SCHOOL) tự hào là trường Ngoại Ngữ đầu tiên tại Việt Nam được tổ chức Bureau  Veritas của Anh Quốc cấp chứng chỉ ISO 9001 – 2008 về Hệ thống quản lý chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như được trường Đại học SEATTLE – WASHINGTON, Hoa Kỳ công nhận về chất lượng đào tạo.

    Cùng chuyên mục