Khóa Học Luyện Thi IELTS, PRE IELTS Chất Lượng Cao Tại Hà Nội

GLN ENGLISH CENTRE

  • Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng
  • Điện thoại: 04.3 8692711 ( Máy lẻ 101 102 100)
  • Email: huy.pham@gialinhnguyen.com
  • Website: http://www.gln.edu.vn

    Thông tin khóa học

    • Ngày khai giảng: Liên hệ trung tâm
    • Điện thoại: 04.3 8692711 ( Máy lẻ 101 102 100)
    • Học phí: IELTS INTENSIVE : 480$/ khóa - PRE IELTS : 360$/ Khóa
    • Liên hệ: Mr.Huy (09 4688 4579 )
    • Văn bằng/ Chứng chỉ: IELTS
    • Tần suất khai giảng: Liên Tục Tuyển Sinh
    • Thời gian học: Học liên tục liên tục từ thứ Hai đến thứ Sáu
    • Thời lượng:

    Nội dung khóa học

    Thi đầu vào:

    Trước khi tham gia khoá học, các bạn học viên sẽ tham gia dự một buổi kiểm tra trình độ, đủ 4 kỹ năng của một kỳ thi IELTS, sau đó giảng viên đứng lớp sẽ trực tiếp interview và đưa ra những lời nhận xét đánh giá hữu ích cho bạn.

    I. KHÓA HỌC PRE- IELTS :

    Là khóa học tiền IELTS , cho những học viên đã đạt được 4.0- 4.5 IELTS , Ms Tes và Ms Lyn sẽ cung cấp cho học viên vốn từ vựng và ngữ pháp cơ bản cần thiêt cùng với việc củng cố các kỹ năng tiếng Anh nhằm phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt nhất,. Khóa học nhằm giúp cho người thi IELTS làm quen với việc sử dụng tiếng anh một cach thành thạo và giúp có 1 nền rảng tốt để có thể tham gia khóa học IELTS chuyên sâu, Khóa học còn cung cấp tiếng Anh học thuật sử dụng trong học tập và nghiên cứu. Học viên được hướng dẫn làm quen với kỹ năng và chiến lược làm bài cần thiết trong kỳ thi IELTS.

    Kết thúc khóa học , học viên không chỉ có thể đạt IELTS 5.5 mà còn có thể sử dụng tiếng anh khá thông thạo ở cả 4 kỹ năng nghe , nói , đọc , viết

    II. KHÓA HỌC IELTS INTENSIVE:

    Là khóa học chuẩn bị một cách toàn diện nhất cho các bạn học viên trong kỳ thi IELTS. Với thời gian học liên tục trong 3 tiếng , từ thứ 2 đến thứ 6 , liên tục trong 2 tháng ,120 giờ học với Ms CONTESSA không chỉ giúp cho các bạn có những chiến thuật làm bài thi thông minh nhất mà còn truyền đạt rất nhiều phương pháp học để giúp các bạn nâng cao điểm của mình một cách tối đa lên đến 6.5- 7.5

    III. KHÓA HỌC ESSENTIAL IELTS

    1.1 Essential for Writing

    Khóa học này dành cho các bạn học viên đã có kỹ năng làm bài thi IELTS nhưng muốn cải thiện và nâng cao điểm viết hay cho các bạn đã có kiến thức và vốn từ vựng khá vững vàng nhưng còn gặp khó khăn trong cách hình thành câu và làm 1 đoạn văn hòan chỉnh . Ms Contessa sẽ giúp các bạn học viên trình bày ý tưởng 1 cách logic ,rõ ràng và giúp cho bạn có 1 cách tư duy , phân tích vấn đề trong tiếng anh được nâng cao để có thể áp dụng làm bài writing đạt điểm cao nhất.

    1.2. Essential for Speaking

    Là khóa học được thiết kế cho các bạn học viên muốn nâng cao điểm nói của mình trong kỳ thi IELTS chuẩn quốc tế. Các bạn học viên tham gia khóa học này cần thiết phải có khả năng giao tiếp ở trình độ pre-intermetdiate trở lên Mục đích của khóa học là giúp các bạn phát triển kỹ năng nói, trình bày vấn đề một cách lưu lóat và trôi chảy ,với các chiến lược và templates chuẩn trong phần thi Speaking giúp hoàn thiện vốn vừ vựng nhằm nâng cao điểm nói của cáchọc viên với mong muốn đạt được 6.0-7.0 IELTS Bandscore.

    Nhà đào tạo

    GLN ENGLISH CENTRE

    Được thành lập từ năm 2008, Trung tâm Anh ngữ GLN là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học Tiếng Anh theo mô hình lớp học ưu việt. Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất & nhanh nhất cho người học.

    Cùng chuyên mục