Tuyển Sinh Đặc Biệt 300 Lập Trình Viên Lớp Aptech Premium

Có lớp ôn thi miễn phí

Hệ thống đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế FPT Aptech HCM

  • Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1 - 131 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh - 590 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3 - 7 Nam Quốc Cang, Quận 1
  • Điện thoại: (08) 39118051 - (08) 35166881 - (08) 38460846 - (08) 39252552
  • Email: aptech.hcm@fpt.com.vn
  • Website: www.fpt-aptech.edu.vn

    Thông tin khóa học

    • Ngày khai giảng: Liên hệ trung tâm
    • Điện thoại: (08) 39118051 - (08) 35166881 - (08) 38460846 - (08) 39252552
    • Học phí: Mức học phí của Aptech premium sẽ là: 2,480USD. Sinh viên sẽ đóng trọn gói 1 lần khi nhập học.
    • Liên hệ: Ms. Hạnh
    • Văn bằng/ Chứng chỉ: Higher Diploma
    • Tần suất khai giảng:
    • Thời gian học: 3buổi/1tuần, 4h/1buổi
    • Thời lượng: 2 năm

    Nội dung khóa học

    Đây là cơ hội cho sinh viên được học lớp “Aptech premium” với mức học phí như lớp “Aptech standard”.

    Chương trình tuyển sinh đặc biệt 300 lập trình viên Lớp Aptech premium theo yêu cầu tuyển dụng của tập đoàn FPT.
    Đầu tư học tập hướng đến nghề nghiệp tương lai cho con em và bản thân là điều mà phụ huynh, sinh viên, học sinh quan tâm khi lựa chọn trường học. Học để thành nghề và học lập trình theo chương trình quốc tế đã được thị trường chấp nhận trong thời gian qua.

    Được học ngay vào chuyên ngành, được học công nghệ mới, được đào tạo kỹ năng lập trình chỉ trong thời gian 2 năm học part-time là có thể ra trường đi làm, nghề mà lẽ ra ở đại học sinh viên phải mất 4 năm học full-time. Bên cạnh nội dung công nghệ được học, qua chương trình đào tạo quốc tế cần có sự dẫn dắt, giảng dạy bằng kinh nghiệm thực tiễn trong ngành phần mềm, hiểu rõ những gì cần trang bị cho 1 lập trình viên, giúp sinh viên làm quen trong môi trường công việc thực tế là điều không thể thiếu.

    Thị trường đào tạo hợp tác quốc tế đang phát triển với nhiều trung tâm đào tạo quốc tế ra đời gắn “mác” hợp tác nước ngoài nhưng chất lượng và kinh nghiệm thực tiễn không đồng đều. Và điều đó dẫn đến kết quả là sinh viên học không đến nơi đến chốn hoặc tốt nghiệp nhưng năng lực không đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng. Chương trình tuyển sinh đào tạo 300 lập trình viên cho tập đoàn FPT, mà hệ thống trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế FPT-Aptech triển khai xuất phát từ nhu cầu nhân lực tại FPT sẽ mang lại cơ hội đầu tư học tập thiết thực nhất giúp người học thành nghề và phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam.

    Điểm đặc biệt của Aptech premium:
    1. Được đào tạo thêm những kỹ năng làm việc, quy trình dự án thực tế, kinh nghiệm lập trình tại doanh nghiệp từ các công ty phần mềm của tập đoàn FPT.
    2. Được tham gia thực tập tại tập đoàn FPT trước khi tốt nghiệp.
    3. Được tham gia chương trình tín dụng học phí tại FPT-Aptech qua nguồn vốn vay 2 tỷ đồng từ UBND TP.HCM.
    4. Được phát laptop để sử dụng trong quá trình học Điều kiện tuyển sinh: Tối thiểu tốt nghiệp PTTH. Sinh viên tham gia lớp học đặc biệt “Aptech premium” sẽ được yêu cầu ký cam kết làm việc cho các công ty phần mềm thuộc tập đoàn FPT sau khi tốt nghiệp. Đó là những công ty FPT System Information, FPT Software.

    Thi tuyển 2 môn: Toán Logic và Anh văn với điểm chuẩn: Toán: 15/30; Anh Văn: 17/30.
    Có tổ chức lớp ôn thi cho sinh viên có nhu cầu. Sinh viên chưa đạt điểm trên sẽ được xếp vào lớp “Aptech standard” như hiện tại.

    Sự khác biệt dành cho người học tại FPT-Aptech:
    a. Môi trường đào tạo chất lượng quốc tế: FPT-Aptech là đơn vị có ISO 9001 duy nhất tại TP.HCM do tổ chức BVQI cấp từ năm 2001
    b. Kinh nghiệm dự án thực tiễn Sinh viên được tích lũy kinh nghiệp qua các chuyên gia từ tập đoàn FPT
    c. Trang bị kỹ năng mềm hiệu quả Môi trường học tập, sinh hoạt trong tập đoàn FPT giúp tăng cường kỹ năng mềm
    d. Tạo môi trường công nghệ giúp sinh viên tăng cường tính tương tác cộng đồng qua Portal đào tạo, seminar, workshop. e. Việc làm sau tốt nghiệp Nhiều đơn đặt hàng nhân từ FPT và các công ty phần mềm trong nước tín nhiệm sinh viên tốt nghiệp từ FPT-Aptech
    f. Học bổng tài năng và tín dụng “học trước trả sau” Giúp tiết kiệm 800USD học phí nếu bạn học giỏi và hỗ trợ tài chính qua vốn vay 2 tỷ từ UBND TP.HCM và quỹ tuyển dụng của FPT
    g. Có thêm bằng đại học quốc tế Học tiếp liên thông lấy bằng cử nhân đại học tại RMIT ViệtNam và Úc, Swinburne, SCU, Oxford Brookes, Charles Stuts và ĐH FPT sắp tới.
    h. Hoạt động ngoại khóa phong phú gắn kết với văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn FPT HỌC LẬP TRÌNH – HỌC APTECH TẠI ĐẠI HỌC FPT


    Nhà đào tạo

    Hệ thống đào tạo Lập Trình Viên Quốc Tế FPT Aptech HCM

    Aptech tự hào là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) hàng đầu tại Việt Nam cấp Chứng chỉ Quốc tế. Các Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech tại Việt Nam vinh dự là thành viên trong số hơn 3500 trung tâm đào tạo của Tập đoàn Aptech, tập đoàn lớn nhất thế giới về đào tạo CNTT, có mặt ở 53 quốc gia.

    Cùng chuyên mục