TIẾNG ANH STEPUP

Tại StepUp, tất cả các bạn học viên đều được tư vấn 1 cách đầy đủ và chính xác nhất về cách học Tiếng Anh để thành PRO trong thời gian ngắn nhất, được xếp vào lớp phù hợp nhất với trình độ của mình và đặc biệt là được HỌC THỬ MIỄN PHÍ để có thể “cảm” được chất lượng tại StepUp thông qua Đội ngũ Giảng viên và Trợ Giảng nhiệt tình, rất giỏi và rất hài hước… đảm bảo các bạn sẽ được “chăm sóc tận răng” để HỌC CHẮC CHẮN GIỎI nhé !!!

YUP INSTITUTE

  • Địa chỉ: 384/17 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận
  • Điện thoại: 0906.387.778
  • Email: conghieu@yup.edu.vn
  • Website: http://yup.edu.vn

    Thông tin khóa học

    • Ngày khai giảng: 19.08.2013
    • Điện thoại: 0906.387.778
    • Học phí: FREE
    • Liên hệ: Liên hệ trường
    • Văn bằng/ Chứng chỉ: STEPUP ENGLISH CENTER
    • Tần suất khai giảng: 2 tháng 1 khóa
    • Thời gian học: 19h15
    • Thời lượng:

    Nội dung khóa học

    "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">Bạn có bằng cấp khá, giỏi của các trường lớn tại Việt Nam? Bạn đã cố gắng hết sức để tìm một công việc, nhưng đến giờ vẫn trong cảnh “ngồi chơi xơi nước”? Nguyên nhân nào khiến bạn thất nghiệp dài dài có lẽ vẫn là một “bí ẩn” đối với… chính bạn. "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">



    Năm 2012, tỷ lệ người đăng ký bảo hiểm thất nghiệp tăng hơn 30% so năm 2011. Và theo như dự kiến sẽ có khoảng150.000 người thất nghiệptrong năm 2013.Trong các sàn giao dịch việc làm hiện nay, chỉ có khoảng 20 – 30% số người nộp hồ sơ có được việc làm, trong đó, số lao động chỉ được tuyển vào làm thời vụ chiếm đến khoảng 50%.



    Những con số trên cho ta thấy được tình trạng đáng báo động về vấn đề việc làm, đặc biệt đối với sinh viên mới ra trường.



    Vậy đâu là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên???



    Về phía sinh viên, đa số các bạn khi mới ra trường đều khó khăn trong xin việc, một số phải chấp nhận làm trái nghề hoặc làm các công việc bán thời gian với mức lương ít ỏi để bám trụ lại Thành Phố.



    Đó là về phía sinh viên, còn về phía nhà tuyển dụng thì họ vẫn “than” thiếu lao động chất lượng mà theo họ5 NGUYÊN NHÂN CHÍNHdẫn đến tình trạng hiện tại là do sinh viên:



    1.Thiếu kinh nghiệm ngành nghề, cần mất thời gian đào tạo lại.

    2.Thiếu các kỹ năng mềm, làm việc nhóm kém

    3.Chưa có định hướng rõ ràng cho sự nghiệp của mình

    4.Thiếu sự chủ động, tinh thần chịu trách nhiệm

    5.Trình độ ngoại ngữ kém, đặc biệt là với các sinh viên khối ngành kỹ thuật, kinh tế…



    Trong đó, lý do thứ 5 là cần nhiều thời gian nhất để khắc phục đặc biệt đối với các bạn sinh viên khối A, B muốn làm việc trong môi trường Quốc Tế.



    Theo ước đoán, trong1000 sinh viênthì chỉ có khoảng dưới100 sinh viên là giỏi tiếng Anhthật sự, 80 trong số giỏi ấy là từ khối D và có sẵn năng khiếu nào đó về ngôn ngữ rồi. Việc các bạn sinh viên gặp khó khăn trong việc học Ngoại Ngữ xuất phát từ nhiều lý do, có thể từphương pháp dạy ở cấp THPT đã không phù hợp dẫn đến việc mất thời gian khi ra ngoài học, chưa vận dụng tốt các quy luật cần thiết trong Tiếng Anh, chưa tìm được nơi học phù hợp, hay không biết bắt đầu từ đâu?…



    Đa số những người giỏi Tiếng Anh đều cóKHẢ NĂNG TỰ HỌCrất cao và không cần phải qua các trung tâm Ngoại ngữ bên ngoài và câu chuyện vềMr. Hiệp Nguyễn – Founder của StepUp English Centerlà 1 ví dụ, các bạn có thể tìm hiểu tại đây: http://goo.gl/LFZGwv



    Mr. Hiệp đã từ một người rất tự ti về trình độ Tiếng Anh của bản thân và nghĩ rằng Tiếng Anh là 1 cái gì đó rất tối tăm và khó nhằn, nhưng với sự nỗ lực và thử sai những phương pháp tự học khác nhau mà anh đã từ300 lên 800 Toeic chỉ trong vòng 1 năm… Và StepUp chính là những tinh túy, thành quả nghiên cứu và phát triển của nhóm nội dung StepUp.



    Chính vì phương pháp dạy học và giáo trình được đúc kết từ“Người Việt”,từ“Người đã từng rất kém Tiếng Anh”nên StepUp rất thấu hiểu những khó khăn, bức xúc mà các bạn học sinh phải trải qua khi bắt đầu học Tiếng Anh. Làm thế nào đểYÊU TIẾNG ANHmới là vấn đề quan trọng trong việc học, khi yêu thì con người mình đều có thể làm tất cả vì yêu mà :).



    Tại StepUp, tất cả các bạn học viên đều được tư vấn 1 cách đầy đủ và chính xác nhất về cách học Tiếng Anh để thành PRO trong thời gian ngắn nhất, được xếp vào lớp phù hợp nhất với trình độ của mình và đặc biệt là được "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:red">HỌC THỬ MIỄN PHÍ "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">để có thể “cảm” được chất lượng tại StepUp thông qua Đội ngũ Giảng viên và Trợ Giảng nhiệt tình, rất giỏi và rất hài hước… đảm bảo các bạn sẽ được “chăm sóc tận răng” đểHỌC CHẮC CHẮN GIỎInhé !!!



    Ngoài ra, chỉ tại StepUp các bạn mới có thể Học với "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:red">GIÁ RẤT RẺ "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">nhưngCHẤT LƯỢNG KHÔNG HỀ RẺvà được mso-bidi-font-family:Arial;color:red">CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">nếu không hài lòng (*). Nếu bạn không có ngân sách lớn cho việc Học Tiếng Anh thì StepUp chính là nơi mà các bạn cần phải đến để nâng cấp trình độ của mình đấy!








    "Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;color:red">SỐ LƯỢNG CÓ HẠN - NHANH TAY ĐĂNG KÝ NÀO!! mso-fareast-font-family:"Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;
    color:#222222">



    Chi tiết các chương trình mở lớp, khuyến mãi của StepUp tại Hồ Chí Minh:http://goo.gl/Qrk7sc



    mso-fareast-font-family:"Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;
    color:green">STEP UP- HỌC CHẮC CHẮN GIỎI
    mso-bidi-font-family:Arial;color:#222222">

    mso-fareast-font-family:"Times New Roman";mso-bidi-font-family:Arial;
    color:#222222">

    www.stepup.edu.vn



    https://www.facebook.com/stepupenglishcenter



    Địa chỉ Chi Nhánh STEPUP-Hồ Chí Minh:150 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM


    Nhà đào tạo

    YUP INSTITUTE

    Học viện YUP giúp cho giới trẻ thành công bằng cách trang bị cho họ thái độ đúng đắn, thói quen hiệu quả, kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm mang tính thực tiễn, tính chuyên biệt và tính kế thừa cao.

    Học viện YUP đào tạo nên những nhà lãnh đạo và những nhà khởi nghiệp thành công để góp phần xây dựng nên một nét đặc trưng của văn hóa kinh doanh Việt Nam đó là văn hóa trợ lực lẫn nhau trong kinh doanh.

    Học viện YUP đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc tích cực cho những thành viên có cùng mục tiêu, từ đó sáng tạo ra những giá trị mới cho nhà đầu tư và cộng đồng.

    Cùng chuyên mục