1000 cơ hội việc làm cho SV trường ĐH Nông lâm

Khoảng 1000 vị trí tuyển dụng của 20 gian hàng đến từ các tập đoàn trong và ngoài nước là cơ hội mà SV trường ĐH Nông lâm TP.HCM cũng như các trường khác có được tại “Ngày hội việc làm 2008” tổ chức tại ĐH Nông lâm ngày 11/10.

Với mục tiêu tạo môi trường năng động và chuyên nghiệp để các nhà tuyển dụng gặp ứng viên, trong Ngày hội việc làm lần này của trường có khoảng 20 doanh nghiệp tham gia trực tuyến tuyển dụng nhân sự ngay tại các gian hàng của mình. Sinh viên sẽ có cơ hội tìm được việc làm tại các công ty tập đoàn lớn như Tập đoàn Điện Bàn, công ty TNHH Dinh dưỡng Á Châu, Công ty TNHH Cargill VN, công ty TNHH Uni- President…

Tại đây, sinh viên sẽ nhận phiếu đăng ký và được tư vấn trực tiếp từ nhà tuyển dụng những vị trí công việc mà mình yêu thích và có nhu cầu muốn làm. Nhà tuyển dụng sẽ thu lại phiếu đăng ký của sinh viên và sẽ chọn ra những ứng viên có đủ yêu cầu và sau đó sẽ gọi phỏng vấn.

Cũng tại đây, sinh viên được trực tiếp giao lưu với doanh nghiệp, nghe chia sẻ cũng như tư vấn các kiến thức cần thiết cho hành trình khởi nghiệp.

Hà Dịu (Theo VietnamNet)

Cùng chuyên mục