Trường IHTTI (Thụy Sỹ) – Sự lựa chọn hàng đầu của sinh viên Quốc tế và Việt Nam

Trong những năm gần đây, ngành du lịch thế giới nói chung và ngành du lịch Việt Nam nói riêng đã có những bước phát triển rất nhanh. Lượng khách du lịch trong nước và quốc tế không ngừng tăng lên với nhu cầu dịch vụ ngày càng đa dạng, đòi hỏi nguồn nhân lực phải có đủ trình độ nghiệp vụ, tính chuyên nghiệp cao để có thể làm hài lòng du khách với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Là đại diện chính thức của hệ thống giáo dục Thụy Sỹ tại Việt Nam, Công Ty Du Học Á-Âu xin giới thiệu một trong những trường có chất lượng đào tạo ngành Quản trị du lịch khách sạn tốt nhất trên thế giới – Trường IHTTI.

Trường IHTTI nằm trong hệ thống Giáo dục của Thụy Sỹ và là thành viên các tổ chức và hiệp hội uy tín tại Thụy Sỹ và trên thế giới:

• SEG – Tổ chức Giáo dục Thụy Sỹ
• ASEH – Hiệp hội các trường khách sạn nổi tiếng của Thụy Sỹ
• AIEST – Hiệp hội các chuyên gia du lịch quốc tế
• EUHOFA – Hiệp hội các trường khách sạn – du lịch quốc tế
• CHRIE/ Euro CHRIE – Hội đồng giáo dục đào tạo về lĩnh vực nhà hàng và khách sạn của Châu Âu
• Worl Tourism Organization – Tổ chức Du lịch Quốc tế

Cơ sở vật chất của trường IHTTI như một khách sạn 5 sao để sinh viên có điều kiện học tập và thực tập trong một môi trường thật sự chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của mọi sinh viên theo học. Bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Trong quá trình học tập tại IHTTI sinh viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia các khóa thực tập và được trả lương theo quy định của chính phủ Thụy Sỹ (2000 – 2050 CHF/tháng).

Sinh viên theo học tại IHTTI sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được hai bằng cấp giá trị: Bằng cử nhân ngành Quản trị khách sạn của Thụy Sỹ và bằng cử nhân (danh dự) quốc tế ngành Quản trị Du lịch hoặc Khách Sạn được cấp bởi trường Đại học Derby, một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh quốc.

Trung tâm việc làm của trường có sự liên kết mật thiết với mạng lưới khách sạn trên thế giới thường tổ chức phỏng vấn xin việc ngay tại trường đem đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên.

Vì vậy, sinh viên học tập tại IHTTI sau khi tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức cần thiết và có thể tự tin làm việc tại các khách sạn cao cấp trên toàn thế giới.

Kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên đến tham dự:

HỘI THẢO DU HỌC THỤY SỸ – TRƯỜNG IHTTI
CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN

Thời gian:18h00 Thứ Năm ngày 02 tháng 10 năm 2008
Địa điểm: Khách sạn Kim Đô: 133 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM

Trình bày: Ms Annika Richter – Giám đốc phát triển giáo dục.

Đến với buổi hội thảo, quý phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên có thể đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện trường IHTTI để được giải đáp những vướng mắc của mình về chương trình học, cũng như được các chuyên viên của Công Ty Du Học Á – Âu tư vấn, hướng dẫn, giúp các bạn hòan thành thủ tục du học tại Thụy sỹ trong thời gian nhanh nhất,

Đặc biệt, Công ty Á – Âu và Trường IHTTI còn dành những điều bất ngờ cho tất cả các bạn.
+ Hoàn toàn miễn phí dịch vụ tư vấn du học
+ Tặng vé máy bay khi đăng ký du học Thụy Sỹ
+ Hỗ trợ 50% tổng chi phí khóa học Tiếng Anh dự bị
+ Và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Là Công ty Tư vấn Du học hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng buổi hội thảo sẽ mang đến cho Qúy vị những thông tin chính xác và hữu ích về môi trường học tập, chi phí, thủ tục nhập học, nhằm giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có được cơ hội tiếp cận với đất nước có chuyên ngành đào tạo Quản trị Du lịch và Khách sạn được thế giới thừa nhận và đánh giá cao. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín làm việc trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng các bạn sẽ có được một tương lai nghề nghiệp vững vàng khi được học tập tại IHTTI

Để biết thông tin chi tiết về Hội Thảo xin vui lòng liên hệ:

– CÔNG TY DU HỌC Á – ÂU®: (ASIA – EUROPE® Co., Ltd.)
52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Tel: (08) 8458867 Fax: (08) 8455 401.
Email: info-hcm@aauco.com.vn Website: www.aauco.com.vn

– TP. Cần thơ
131D Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tel: (0710) 732 097 Fax: (0710) 732 098
Email: info-ctho@aauco.com.vn Website: www.aauco.com.vn

– TP. Biên Hòa – Đồng Nai
348 Phạm Văn Thuận, Phường Bình Đa, TP. Biên Hòa
Tel: (061) 3915 382 Fax: (061) 3915 384
Email:aauco.bienhoa@yahoo.com Website: www.aauco.com.vn

Nha Trang: 0909 308 834

Đà Nẵng: 0909 308 836

Huế: 0909 581 067

Cùng chuyên mục