Đào tạo Kiểm toán nội bộ CIA tại FMIT

Tháng 9-2016, Viện FMIT chính thức trở thành đối tác đào tạo toàn cầu của Học viện Kiểm toán nội bộ IIA, Mỹ nhằm triển khai chương trình đào tạo chứng chỉ kiểm toán nội bộ CIA – chứng chỉ kiểm toán nội bộ duy nhất được công nhận toàn cầu.

Chương trình đào tạo kiểm toán nội bộ CIA tại FMIT được thiết kế nhằm mang lại giá trị cả về thực tế (làm việc tại các tập đoàn) và lý thuyết (tham gia thi chứng chỉ CIA).

Chương trình được bố cục làm 2 phần. Phần 1 là kiến thức chuẩn bị nền tảng cần thiết để có thể làm việc với vai trò của giám đốc kiểm toán nội CAE hoặc kiểm toán nội bộ. Người học tham gia chương trình học CAE nhằm trang bị đầy đủ kiến thức về: quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ, quản trị công ty; phương pháp triển khai đánh giá nội bộ thực tế và các kiến thức cần có của một kiểm toán (quản lý dự án, quản lý chuỗi cung ứng, BSC & KPI, lãnh đạo, nhân sự, tài chính,…).

Phần 2 là chương trình luyện thi tại lớp học và luyện thi thông qua hệ thống ngân hàng câu hỏi online. Bố cục phần 2 bao gồm 3 phần như cấu trúc đề thi của CIA. Nội dung chính bao gồm: Cơ bản về kiểm toán nội bộ; kiểm toán nội bộ thực hành và các thành phần kiến thức kiểm toán nội bộ.

Học viên có thể chia làm 2 phần và học riêng biệt. Nhằm nâng cao kiến thức để phục vụ công việc thực tế có thể tham gia phần 1. Những ai có nhu cầu phát triển năng lực hơn nữa và lấy chứng chỉ CIA có thể tham dự phần 2. Học phí phần 2 đã bao gồm bộ tài liệu gốc luyện thi từ CIA, tài khoản luyện thi online và chi phí luyện thi tại lớp.

Thông tin chi tiết xem tại: www.fmit.vn

(Giaoduc)

Bài liên quan

Học ngành Kế toán – Kiểm toán.

(Hiếu học). Chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán phù hợp mọi đối tượng, không phân biệt nam hay nữ. Đây là một ngành rất thu hút sinh viên đăng ký vào học. Các năm qua, sinh viên tốt nghiệp đều dễ dàng tìm được việc làm thích hợp cho mình. Nghề kế toán hoàn toàn không bão hoà. Kinh tế phát triển, bất cứ tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng cần kế toán. Hẳn nhiên, vì có nhiều người học nghề kế toán nên lượng cung sẽ tăng, điều này khiến bạn phải cạnh tranh nhiều hơn.

Cùng chuyên mục