1,5 tỉ đồng học bổng cho SV (2016 – 2017)

Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp với các tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp, nhà hảo tâm giới thiệu 4 loại học bổng với tổng kinh phí hơn 1,5 tỉ đồng dành cho tân sinh viên, sinh viên trong năm học 2016 – 2017.

Học bổng sẽ xét trao cho sinh viên thuộc các diện: gia đình chính sách, dân tộc thiểu số, mồ côi cả cha lẫn mẹ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có thành tích học tập xuất sắc. Mỗi suất học bổng có giá trị từ 2,1 đến 8 triệu đồng (tùy loại) và sẽ bảo trợ cho sinh viên đến khi ra trường.

Liên hệ nộp hồ sơ xin học bổng trực tiếp tại 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 (TP.HCM). Thông tin chi tiết có tại trang web: www.hotrosinhvien.vn

Thông tin chi tiết về các học bổng xin vui lòng liên hệ đ/c Lê Thị Xuân Hiền – Phòng Tổ chức Hành chính (ĐT: 08.3827.4709).

Đây là hoạt động hỗ trợ học sinh, sinh viên rất thiết thực,Trung tâm Hốƒ trơÌ£ học sinh, sinh viên Thành phốtrân trọng đề nghịquýtrườngtriển khai rộng rãi trên bảng tin sinh viên, bản tin điện tử của trường để sinh viên được biết và dự xét; đồng thời, hướng dẫn và giới thiệu sinh viên dự xét theo đúng tiêu chuẩn của từng loại học bổng.

Theo: (Giaoduc)

Bài liên quan

Chiến thuật học tập cho năm học mới

(hieuhoc_hieuhoc.com) Năm học mới sắp bắt đầu, đây là thời điểm để các bạn sinh viên chuẩn bị cho mình những chiến thuật phương pháp học tập thật hiệu quả. Hiếu Học sẽ cùng các bạn tham khảo những điềugợi ý dưới đây

Lên dây cót chào năm học mới

(hieuhoc_hieuhoc.com): Chà! Vậy là năm học mới sắp bắt đầu. Có quá nhiều thứ cần phải chuẩn bị. Dạo quanh một vòng các nhà sách lớn trong thành phố bạn sẽ thấy  rất nhiều các bạn học sinh đang nô nức với việc mua sắm dụng cụ học tập và sách vở. Tuy nhiên, thứ mà các bạn nên quan tâm thật nhiều và chuẩn bị thật kỹ chính là tinh thần. Các bạn sẽ không còn những khoảng thời gian thư giãn, đi du lịch, hay gặp gỡ bạn bè thật nhiều… thay vào đó là một lịch học dày đặt.

Khởi đầu sự nghiệp từ việc kiếm sống hàng ngày.

(Hieuhoc-Hieuhoc.com) Khi lựa chọn công việc để khởi đầu, bạn không cần phải lo lắng cho dù bạn đang không có kế hoạch gì, hãy cứ bắt đầu như là chỉ để kiếm sống hàng ngày. Bởi đôi khi những công việc tốt nhất lại đến từ những quyết định ngẫu hứng, không chuẩn bị trước. 

Cùng chuyên mục