ĐH Ngoại thương, ĐH Y Hà Nội, ĐH KHXH&NV công bố NV2

Ngày 19/8, trường ĐH Y Hà Nội, ĐH KHXH&NV, ĐH Ngoại thương công bố hàng trăm chỉ tiêu NV2,3.

1. ĐH Y Hà Nội

Chú ý: Trường ĐH Y Hà Nội sẽ tuyển thêm NV3 cho các chuyên ngành còn thiếu sau khi đã gọi xong các thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 (vào cuối tháng 8). Đề nghị các thí sinh có nguyện vọng theo dõi để kịp thời làm hồ sơ nhập trường.

2.ĐH KHXH&NV thông báo điều chỉnh chỉ tiêu xét tuyển NV2 vào các ngành học trong kì thi tuyển sinh đại học năm 2011.

3. ĐH Ngoại thương vừa công bố xét tuyển NV2 hệ đại học với 140 chỉ tiêu với ngành Quản trị kinh doanh và chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn. Hệ Cao đẳng 100 chỉ tiêu với 2 ngành Quản trị kinh doanh và chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

Nguồn: 24h.com.vn

Bài liên quan

Tư vấn: Thông tin xét tuyển NV2 (năm 2011)

(hieuhoc_hieuhoc.com) Thí sinh cần cập nhật thông tin mỗi ngày về số lượng hồ sơ đã được nộp ở các trường để có sự lựa chọn đúng nhất. Bởi nếu theo dõi kỹ về thông tin này, để có thể dự liệu dựa trên tổng chỉ tiêu cần tuyển và số hồ sơ được nộp vào (theo thang điểm), các bạn hoàn toàn có thể biết mình đậu hay không nếu nộp vào trường đó. 

Tư vấn: NV2 ngành nào, trường nào, bao nhiêu điểm?

(hieuhoc_hieuhoc.com) Năm 2011, chỉ tiêu xét NV2 của các trường có nhiều mức điểm khác nhau, thí sinh có điểm trên sàn đứng trước nhiều cơ hội chọn lựa. Tuy nhiên, với kết quả điểm thi của mình, các em nên chọn ngành nào, trường nào để có cơ hội vào đại học cao nhất? 

Cách chọn ngành, chọn trường phù hợp khả năng

(hieuhoc_hieuhoc.com) “Nên chú ý khả năng và sở thích của mình khi chọn ngành học” có vẻ là lời khuyên hướng nghiệp “nhàm chán”. Nhưng làm thế nào để tìm đúng ngành học theo sở thích thật sự của mình và chọn được trường vừa sức với khả năng để có hướng đi phù hợp ngay sau tốt nghiệp THPT không phải là chuyện dễ đối với rất nhiều học sinh. 

Chọn ngành học theo sở thích (2)

(hieuhoc_hieuhoc.com) “Nên chú ý khả năng và sở thích của mình khi chọn ngành học” có vẻ là lời khuyên hướng nghiệp “nhàm chán”. Nhưng vì sao bạn thích ngành đó hoặc làm thế nào để tìm đúng ngành học theo sở thích thật sự của mình và chọn được trường vừa sức với khả năng để có hướng đi phù hợp ngay sau tốt nghiệp THPT không phải là chuyện dễ đối với rất nhiều học sinh.   

Chọn trường đăng ký dự thi: Nên chọn ngành nghề phù hợp.

(Hiếu học). Lượng định sức học của mình để chọn trường đăng ký dự thi tức là chọn lựa nghề nghiệp cho tương lai. Các tiêu chí như: Nhu cầu xã hội đối với ngành nghề, hoàn cảnh kinh tế gia đình, sức khỏe, khả năng, sở thích đều cần phải được xem xét, đánh giá đúng mức cho phù hợp.

Cùng chuyên mục