Tự chữa bệnh không dùng thuốc

Khóa học hướng dẫn cho học viên biết cách chăm sóc sức khỏe chủ động bằng dinh dưỡng: Tự chữa bệnh không dùng thuốc an toàn, hiệu quả.

Đậu Thị Nhung

Giảng viên

Bạn sẽ học được gì

  • Cách ăn uống dinh dưỡng phòng và chống bệnh tật ...
  • Sở hữu  những công thức chế biến thực phẩm thông minh.
  • Tiếp thu thêm những kiến thức dinh dưỡng hiện đại..
  • Tự tin áp dụng những kiến thức đã học trong đời sống hàng ngày....

Giới thiệu khóa học

Bạn có biết rằng,

❌ Hiện nay người Việt thiếu kiến thức về dinh dưỡng, không biết cách chăm sóc sức khỏe, nên hệ miễn dịch yếu, nhiều bệnh trong cơ thể. 

❌ Khóa học Tự chữa bệnh không dùng thuốc- giảng viên Đậu Thị Nhung sẽ hướng dẫn cho học viên biết cách chăm sóc sức khỏe chủ động bằng dinh dưỡng. Từ đó có thể giảm thiểu chi phí cho y tế, giúp cộng đồng biết chăm sóc sức khỏe có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tổng thống Mỹ Bill Clinton, hàng ngàn người trên Thế giới đã áp dụng thành công phương pháp này. Và đây là xu hướng của thế giới.

Nội dung khóa học

- Giáo trình có 34 bài giảng bao gồm 5 nội dung chính:

✔️ Nguyên nhân chúng ta bị bệnh

✔️ Cơ chế của những bệnh liên quan đến lối sống

✔️ Những thực phẩm gây hại cho cơ thể

✔️ Chế độ ăn của người bệnh

✔️ Chế biến thực phẩm khóa học. 

Lợi ích khóa học chữa bệnh không dùng thuốc

❗ Trong khóa học, giảng viên sẽ dạy cho bạn những cơ chế, nguyên nhân để bạn tìm ra các nguyên nhân gây bệnh để từ đó bạn có những phương pháp phòng chống đơn giản, hiệu quả và dễ làm.

❗ Phân biệt các loại thực phẩm có lợi và có hại cho sức khỏe, từ đó bạn biết cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe để có một cơ thể trẻ, khỏe, đẹp.

❗ Bạn biết cách chế biến món ăn, thức uống theo phương pháp kết hợp dinh dưỡng rất an toàn, dễ làm để đạt kết quả sức khỏe tuyệt vời. 

Với những kiến thức bổ ích mà giảng viên mang lại, bạn không chỉ trở thành bác sĩ của chính mình để giúp đỡ cho bản thân mà còn giúp đỡ cho những người xung quanh để có một sức khỏe hoàn hảo. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Tự chữa bệnh không dùng thuốc để có một cơ thể khỏe mạnh ngay hôm nay bạn nhé !

Nội dung khóa học

Học phí:
499.000
  • Thời lượng:

    03 giờ 32 phút

  • Giáo trình:

    34 bài giảng

  • Sở hữu khóa học trọn đời
  • Cấp chứng nhận hoàn thành
  • Giảm thêm 20k khi thanh toán online

Cùng chuyên mục