Du học tại chỗ với Raffles Hà Nội – Cơ hội mở ra cho các thí sinh của kì thi đại học 2009

Trường học được trang bị cơ sở vật chất tối tân để có thể cung cấp cho học viên môi trường học tập tốt nhất. Tất cả phòng Lab và IMAC đều được kết nối Internet để học viên có thể làm đồ án thiết kế cũng như tra cứu tài liệu môn học chuyên ngành của mình. Bên cạnh đó, các phòng học tiện ích với máy chiếu hiện đại mang lại những trải nghiệm thực tế cho sinh viên theo học.

Với đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Singapore, Philipin, v.v.., sinh viên sẽ có cơ hội học tập, làm việc cũng như giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, với kinh nghiệm và khả năng được chứng thực bởi các tập đoàn hàng đầu hiện nay, các giảng viên của chúng tôi đảm bảo trang bị cho bạn hành trang đầy đủ nhất về lý thuyết cũng như thực hành.

Hiện nay, Raffles tập trung đào tạo 2 chuyên ngành chính:

1. Cử nhân Thiết kế:

·Thiết kế thời trang

·Thiết kế nội thất

·Thiết kế đồ họa

·Thiết kế sản phẩm

·Thiết kế trang sức

·Thiết kế truyền thông tương tác

2. Cử nhân Thương Mại:

·Marketing

·Tài chính

·Quản trị kinh doanh

·Quản trị khách sạn

·Marketing và quản lý ngành thời trang

Tại Việt Nam, Raffles tự hào là trường đại học đầu tiên thực hiện việc gửi sinh viên tham gia vào chương trình thực tập quốc tế tại Disney World Florida. Bước vào năm thứ 2 của chương trình hợp tác này, chúng tôi đã gửi hơn 35 sinh viên của trường để trở thành một phần trong thành công của khu nghỉ mát Disney Land. Chương trình thực tập này dành cho tất cả các sinh viên năm cuối của chương trình cử nhân 3 năm tại Raffles. Một hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ bay từ Walt Disney đến Việt Nam để thực hiện một vài vòng phỏng vấn trước khi chọn ra các sinh viên cuối cùng được tới Disney.

Sinh viên Raffles Hà Nội tại Disney World Florida

Raffles Hà Nội cũng là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam thành công trong việc liên kết với các đối tác lớn như Citibank, PWC, KPMG, Cisco, Great Eastern, Intercontinental Hotel, Fraser Suites, Ernst & Young, v.v…Chương trình thực tập tại các tập đoàn quốc tế này đã mang lại thành công lớn cho sinh viên Raffles sau khi tốt nghiệp.

Hiện tại, Raffles Hà Nội đang có 1 suất học bổng trị giá 100 triệu VND trong kì tuyển sinh tháng 10/2009. Hạn cuối đăng kí là 9/10/2009. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Trường quốc tế Raffles Hà Nội

106 – Tôn Đức Thắng – Đống Đa

Điện thoại: 043. 732 5666

Email: enquiry@raffles-international-college-hanoi.edu.vn

Website: http://raffles-international-college-hanoi.edu.vn

Cùng chuyên mục