PRE-TOEIC, PRE-IELTS, TOEIC PREPARATION, IELTS PREPARATION, SMART WRITING, BUSINESS ENGLISH

TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THƯƠNG MẠI NAM VIỆT

  • Địa chỉ: 100A Nguyễn Đình Chính, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: (08)3990 0612 - (08) 3990 0643
  • Email: contact@namvietcollege.edu.vn
  • Website: namvietcollege.edu.vn

    Thông tin khóa học

    • Ngày khai giảng: 12/11/2012
    • Điện thoại: (08)3990 0612 - (08) 3990 0643
    • Học phí: Khóa học PRE-TOEIC, PRE-IELTS: 4.150.000đ giảm còn 890.000đ, Khóa học TOEIC PREPARATION, IELTS PREPARATION, SMART WRITING, BUSINESS ENGLISH: 4.450.000đ giảm còn 1.090.000đ
    • Liên hệ: 100A Nguyễn Đình Chính, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM (08) 3990 0612 - (08) 3990 0643
    • Văn bằng/ Chứng chỉ: 246 (17h45-19h15, 19h30-21h00), 357 (17h45-19h15, 19h30-21h00), T7&CN (9h-10h30)
    • Tần suất khai giảng:
    • Thời gian học:
    • Thời lượng: 34.5H/level

    Nội dung khóa học

    1.ENGLISH FOR LIFE: (PRE-TOEIC & PRE-IELTS)

    Đây là khoá học cung cấp 4 kỹ năng như Genaral English kèm theo những hoạt động giao tiếp vui nhộn có ý nghĩa thực tiễn giúp ngượi học thuộc từ nhanh chóng, xây dựng vốn từ và câu cơ bản trong nói và viết. Ngữ pháp dàn trải và chọn lọc những mục thật sự cần thiết cho giao tiếp và hội thoại đời thường giúp người học hiểu và sử dụng được trong những tình huống khác nhau. Mục tiêu khoá học là trang bị cho học viên kỹ năng ngôn ngữ vững chắc, vốn từ tương đối và giúp họ tự tin hội nhập trong môi trường dụng ngôn ngữ Tiếng Anh. Khóa học này cũng phục vụ cung cấp nền tảng cho những khoá luyện IELTS và TOEIC để học viên có thể đạt được điểm cao trong các kỳ thi đạt chuẩn
    Đối tượng: Người lớn đã từng học Tiếng Anh nhưng 1 thời gian dài không có cơ hội sử dụng hoặc những người đã thông thạo 1 ngôn ngữ khác nhưng chỉ mới bắt đầu làm quen với Anh ngữ. Những học viên mong muốn trau dồi Anh ngữ để chuẩn bị định cư hoặc tham gia những chương trình Anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao. Các học viên chuẩn bị cho các lớp luyện IELTS và TOEIC.
    2.BUSINESS ENGLISH
    Là khoá Tiếng Anh chuyên ngành được chuyển tải đến người học thông qua các tình huống và hội thoiaj có liên quan đến các ngành kinh doanh và vấn đề của doanh nghiệp. người học vó cơ hội trải nghiệm những hoạt động tương tác theo cặp hoặc theo nhóm dể phát triển vốn từ chuyên ngành business tổng quan, kỹ thuật xây dựng câu và cụm từ thường dùng trong môi trường kinh doanh năng động và bận tộn. Thế mạnh của khoá học sẽ chuyển thành thế mạnh của người học khi họ tham gia khoá học đều đặn nhằm tạo thêm cơ hội cho bản thân thực hành và sử dụng vốn Tiếng Anh chuyên ngành trong những bài thực hành xử lý những tình huống từ đơn giản đến phức tạp. Một trong những mục tiêu chính cảu kháo học là giúp người học phản xạ nhanh trong giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên. Đối với những học viên là chủ doanh nghiệp hoặc nhân viên kinh doanh, quá trình tham gia khoá học giúp họ linh hoạt hơn trong sử dụng vốn Tiếng anh chuyên ngành còn khiêm tốn và có động cơ tích cực trong tích luỹ thêm vốn từ để thành công tròn giao dịch và giao thiệp bằng Tiếng Anh với đối tác và cộng sự.
    Đối tượng: Sinh viên chuyên ngành Business và người đi làm. Người học phải có trình độ cơ bản về Tiếng Anh ít nhất là tiền trung cấp (tương đương B trở lên) vì kháo hcoj có đòi hỏi vốn từ và cấp độ nhất định. Đây là khoá học cung cấp 4 kỹ năng phối hợp. Hai kỹ nnawg nói và viết đòi hỏi người học có trình độ và hiểu biết chuyên môn để tham gia thảo luận, báo cáo trong cuộc hợp, thuyết trình dự án, thương lượng với khách hàng, giải quyết phàn nàn, khiếu nại. Kiến thức chuyên môn của người học cũng là điều kiện tiên quyết để học tốt kỹ năng viết báo cáo, viết business email và các loại thư tín thương mại.
    3.SMART WRITING
    Là khoá học nhằm xây dựng kỹ thuật viết đủ, chính xác, súc tích, nhanh và hiệu qua. Trong suốt khoá học, học viên sẽ được hướng dẫn kỹ thuật mở rộng vốn từ và cách sử dụng từ và những cụm tử chuyên biệt trong văn bản Tiếng anh. Học viên sẽ trở nên tự tin hơn khi xử lý các hồ sơ nước ngoài. Mục tiêu của khoá học là khi kết thúc các khoá học, học iên có thể viết chính xác, sử dụng vốn từ đã tích luỹ được để trình bày nhiều chủ để trong những yêu cầu viết khác nhau. Học viên sẽ bắt đầu từ kết cấu câu chặt chẽ đến viết những đoạn văn bản cần thiết. Cách phát triển ý tưởng và kỹ thuật viết các loại văn bản đặc trưng cũng được đưa vào khoá học. Khoá học đòi hỏi sự kiên trì và thời lượng tham dự nghe giảng và thực hành đầy đủ. Đồng thời, sự hợp tác với nhóm và giảng viên cũng là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công cho người học.
    Đối tượng: Người học phái có trình độ cơ bản về Tiếng Anh it nhất là tiền trung cấp (tương đương B trở lên). Người học thực sự yêu thích môn viết và mong muốn cải thiện kỹ thuật viết của mình nhằm mục đich học thuật khi tham gia các kỳ thi KET, PET, TOEFL, IELTS hoặc nhằm mục đích tạo cơ hội thăng tiến cho bản thân khi thành công trong xử lý các văn bản viết bằng Tiếng Anh trong đời sống và tại công sở. nguwofi học phải sẵn sàng đọc tất cả những tài liệu do giảng viên cung cấp để mở rộng vốn từ và vốn kiến thức xã hội.
    4.ENGLISH COMMUNICATION
    Đây là khoá học chú trọng 2 kỹ năng nghe và nói trực diện trong đời thường. Khoá học do giảng viên giàu kinh nghiệp Mỹ và Anh (có bằng TESOL và bằng Đại học về văn chương
    Anh – Mỹ) đảm nhiệm. Khoá học nhằm giúp học viên làm quen với tốc độ và phong cách nói của người bản xứ. Cách phát âm chuẩn, trọng âm chĩnh ác và âmđiệu trong câu cũng được chú trọng song song với việc xây dựng những thói quen tốt trong nghe nói trực diện là những mục tiêu của khoá học. Giảng viên sẽ hướng dẫn học viên những phương pháo hiệu quả trong phát triển ý trong văn nói, rèn luyện để nói lưu loát. Những lưu ý về khác biệt và giao thoai văn hoá cũng được đưa vào những tiết học giúp học viên thành công trong giao tieeso và linh hoạt nhưng chính xác trong xử lý từ ngữ.
    Đối tượng: người học phải có trình độ cơ bản về Tiếng Anh ít nhất là tiền trung cấp (tương đương B trở lên). Người học nghiêm túc đến lớp với mục tiêu hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữTiếng Anh.
    IELTS là gì?
    Kỳ thi trắc nghiệm Anh ngữ quốc tế hay IELTS được sử dụng cho mục đích đánh giá khả năng ngoại ngữ của thí sinh có nhu cầu học tập và làm việc tại các quốc gia mà Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Đso là kỳ thi đánh giá cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Ba thành viên đồng sở hữu kỳ thi IELTS là: IDP – IELTS Australia, Trung tâm khảo thí Đại học Cambridge và Hội Đồng Anh. Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai loại hình thi: Academic và General Training.
    IELTS Học thuật (Academic) được công nhận rộng rãi như là yêu cầu ngôn ngữ đầu vào cho tất cả các khóa học Đại học và Sau Đại học được giảng dạy bằng Tiếng Anh.
    IELTS Tổng quát (General) thích hợp cho tất cả những ai chuẩn bị tới các nước nói Tiếng Anh để hoàn tất chương trình trung học, các chương trình đào tạo hoặc với mục đích nhập cư.
    Khóa IELTS tại Nam Việt:
    Khóa học gồm:
    Giai đoạn 1: PRE-IELTS gồm 4 cấp độ tích lũy kiến thức mỗi cấp độ kéo dài 34.5 giờ (23 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ)
    Giai đoạn 2: Luyện thi IELTS gồm 4 cấp độ (luyện để đạt 5.0, 5.5, 6.0, 6.5) mỗi cấp độ kéo dài 34.5 giờ (23 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ), trong đó học viên được các giáo viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn và giúp làm quen với các dạng bài thi câu hỏi của kỳ thi IELTS. Ngoài ra, học viên còn được làm quen với các phương pháp học tập, chiến thuật và chiến lược giải đề thi IELTS, cùng các bài luyện tập thực hành mẫu nhằm giúp học viên đạt điểm cao nhất trong kỳ thi.
    Sau mỗi cấp độ, học viên sẽ tham gia kỳ thi 4 kỹ năng về Nghe, Nói, Đọc và Viết để từ đó có đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời gian 34.5 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập ở nhà.
    Học viên tham gia học các lớp luyện thi IELTS tại trường cần có trình độ
    PRE-INTERMEDIATE trở lên hoặc đã từng tham gia và đạt kết quả thi IELTS tối thiểu 4.0. Thông qua kỳ thi xếp lớp, tùy vào trình độ thực tế, học viên sẽ tham gia thẳng vào lớp luyện hoặc các lớp PRE-IELTS.
    Lưu ý:
    1.Học viên không nên học vượt cấp độ thực tế của mình để đảm bảo kết quả đầu ra như ý.
    2.Tham gia đầy đủ các buổi học là thực sự cần thiết để đạt kết quả tốt.
    TOEIC là gì?
    Kỳ thi TOEIC (Bài kiểm tra Anh ngữ trong Giao Tiếp Quốc Tế) nhằm đánh giá sự lưu loát về Tiếng Anh của những người không phải người bản xứ làm trong các văn phòng, trụ sở quốc tế. Các Công ty, cơ quan chính phủ và viện giáo dục dựa vào những kết quả của kỳ thi TOEIC để đánh giá những kỹ năng Anh ngữ của những nhân viên hiện tại và tương lai.
    TOEIC cũ: chú trọng 2 kỹ năng Nghe và Đọc hiểu
    TOEIC mới: chú trọng cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
    Khóa TOEIC tại Nam Việt:
    Khóa học gồm:
    Giai đoạn 1: PRE-TOEIC gồm 4 cấp độ tích lũy kiến thức, mỗi cấp độ kéo dài 34.5 giờ (23 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ)
    Giai đoạn 2: Luyện thi TOEIC mỗi cấp độ kéo dài 34.5 giờ (23 buổi, mỗi buổi: 1.5 giờ), phù hợp với mục tiêu nhằm đạt điểm 300 – trên 600 trong kỳ thi TOEIC. Học viên sẽ được các giáo viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn và giúp làm quen với các dạng bài thi câu hỏi của kỳ thi TOEIC. Ngoài ra, học viên còn được làm quen với các phương pháp học tập, chiến thuật và chiến lược giải đề thi TOEIC, cùng các bài luyện tâp thực hành mẫu nhằm giúp học viên đặt điểm cao nhất trong kỳ thi.
    Sau mỗi cấp độ, học viên sẽ tham gia kỳ thi 4 kỹ năng về Nghe, Nói, Đọc, Viết để từ đó có đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời gian 34.5 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập tại nhà.
    Lưu ý:
    1.Học viên không nên học vượt cấp độ thực tế của mình để đảm bảo kết quả đầu ra như ý.
    2.Học viên nên tham gia lớp PRE-TOEIC trước khi tham gia các lớp luyện thi để có kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng giao tiếp
    3.Các lớp luyện thi chỉ chú trọng kỹ năng giải đề thi và kỹ năng quản lý thời gian để làm bài thi chính xác và hiệu quả. Phòng đào tạo không giải quyết chuyển lớp cho các trường hợp học viên tự ý tham gia lớp luyện không tham gia kỳ thi xếp lớp sau đó không theo kịp lớp.
    4.Tham gia đầy đủ các buổi học là thực sự cần thiết để đạt kết quả tốt.

    Nhà đào tạo

    Cùng chuyên mục